ดิสนีย์ แชนแนล โปรแกรมประจำเดือนสิงหาคม 2557 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

0
239
image_pdfimage_printPrint

เนียสและเฟิร์บ สตาร์ วอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00น.

นานมาแล้ว บนกาแล็คซี่ ไกล ไกลออกไป และในฤดูร้อน ฟิเนียสและเฟิร์บอาศัยอยู่บนดาวทาทูอีนอย่างมีความสุข พวกเขาพบว่าตัวเองกำลังจะเข้าสู่ความวุ่นวายจากการก่อการร้ายที่จะเกิดขึ้นทั่วทุกหนแห่งบนดวงดาว เมื่อพวกเขาได้ล่วงรู้แผนการที่จะระเบิดดาวมรณะเข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้โชคชะตาได้ดึงให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่ออิสรภาพ พวกเขาจะต้องตามหานักบินที่จะพาพวกเขาไปหา เรเบลส์ เพื่อจะแจ้งแผนการร้ายดังกล่าว เรื่องราวอลหม่านเกิดขึ้น เมื่อแคนเดซ พี่สาวของฟิเนียสและเฟิร์บ มีแผนร้ายเหมือนสตอร์มทรูปเปอร์ ที่จะก่อกบฏ และไล่ล่าฟิเนียสและเฟิร์บทั่วทั้งกาแล็คซี่ ด้วยหวังว่าจะได้กู้แผนการระเบิดดาวมรณะกลับคืนมา ฟิเนียสและเฟิร์บจะทำสำเร็จหรือไม่ เปิดดูการ์ตูนความยาวหนึ่งชั่วโมงเพื่อร่วมหาคำตอบไปด้วยกัน

Digimon Born of Koromon

โซเฟีย ที่หนึ่ง ซีซั่น 2 **ฉายรอบปฐมทัศน์ ซีซั่นใหม่**

เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 09.30น.

อย่าพลาดชมซีซั่นใหม่ล่าสุดจากเจ้าหญิงมือใหม่อันเป็นที่รักของทุกคน ทางดิสนีย์ แชนแนล เหล่าเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ มู่หลัน เทียน่า และราพันเซล ก็จะร่วมปรากฏตัวในซีซั่นใหม่นี้ด้วย ตอนปฐมทัศน์ในซีซั่นสองนี้มี เจ้าหญิงทั้งสองและทารกอีกหนึ่ง แอมเบอร์ขอให้เซดริค พ่อมดประจำราชวังให้ร่ายคำสาปเพื่อให้วันเกิดของนางกับฝาแฝดเจมส์เกิดคนละวัน นางจะได้ฉลองวันเกิดด้วยตัวเอง หลังจากที่พ่อมดสาปให้เจมส์กลายเป็นเด็กทารกโดยไม่ตั้งใจ โซเฟียช่วยให้แอมเบอร์ระลึกได้ว่าการมีฝาแฝดนั้นวิเศษเพียงใด จากนั้นทั้งสองก็ร่วมมือกันช่วยแก้คำสาปให้เซดริค

 

โซเฟีย ที่หนึ่ง และเหล่าเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์

วันอังคาร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 06.30น. ถึง 10.30น.

ดูเหมือนวันนี้จะเป็นวันแห่งราชวงศ์ยังไงก็ไม่รู้ กับตอนเจ้าหญิงมือใหม่ ในโซเฟีย ที่หนึ่ง ร่วมกันกับเรื่องราวเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์สุดคลาสสิค อาทิ แอเรียล (เงือกน้อยผจญภัย) ออโรร่า (เจ้าหญิงนิทรา) จัสมิน (อลาดิน) และเบลล์ (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) จากนั้น พบกับ เรื่องราวสุดคลาดสิคจากดิสนีย์ เงือกน้อยผจญภัย เพื่อเพิ่มช่วงเวลาดีๆ ที่นี่ที่เดียวทางช่องดิสนีย์ แชนแนล

ภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์

วันอาทิตย์ที่ 10 24 และ 31 สิงหาคม เวลา 07.30น.

วันอาทิตย์ในเดือนสิงหาคม จะเป็นวันหยุดสุดตื่นเต้นด้วยภาพยนตร์เรื่องโปรดรอบปฐมทัศน์ เตรียมป๊อบคอร์นและเอนหลังบนโซฟานุ่มๆ รอชมความสนุกได้ทางดิสนีย์ แชนแนล

 

วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 07.30น. ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ตอน Born of Koromon and Our War Game

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 07.30 สจ๊วต ลิตเติ้ล เจ้าหนูแสนซน

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 07.30น. สจ๊วต ลิตเติ้ล เจ้าหนูแสนซน ภาค 2