ดิสนีย์ แชนแนล โปรแกรมประจำเดือนพฤษภาคม 2557 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

0
1072
image_pdfimage_printPrint

101DLMTN_PRM_T001004_L_rs

วันเกิดกูฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 09.00น.

 

สุขสันต์วันเกิดกูฟฟี่! ดิสนีย์ แชนแนลขอส่งมอบการฉลองวันคล้ายวันเกิดสุดพิเศษแก่กูฟฟี่ และขอเชิญคุณหนูๆมาร่วมสนุกกัน! อย่าพลาดหนังสั้นฉบับมิคกี้เมาส์ รอบปฐมทัศน์ ตอนโปเตโต้แลนด์ ดินแดนแห่งมันฝรั่ง ที่ซึ่งมิคกี้กับโดนัลด์พากูฟฟี่เดินทางมายัง โปเตโต้แลนด์ สวนสนุกที่มิคกี้ฝันอยากไปเที่ยวตั้งแต่เด็ก เมื่อเดินทางถึง มิคกี้กับโดนัลด์กลับได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว โปเตโต้แลนด์ นั้นเป็นเพียงป้ายสัญลักษณ์เพื่อต้อนรับผู้คนที่มาเยือนเมืองไอดาโฮ มิคกี้และโดนัลด์ไม่อยากทำให้เพื่อนรักผิดหวัง จึงสานฝันของกูฟฟี่ให้เป็นจริงด้วยการสร้างสวนสนุกด้วยมันฝรั่ง

 

และอย่าพลาดชม “An Extremely Goofy Movie” (วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 09.10 น.) กับการเรียนปีแรกของแม็กซ์ ประสบการณ์ในรั้วมหาวิทยาลัยกลับอลเวงยิ่งขึ้นเพื่อพ่อของกูฟฟี่ก็มาเรียนที่เดียวกันด้วย!

 

เดือนแห่งมาเลฟิเซนต์

จันทร์ ถึง เสาร์ วันที่ 12-31 พฤษภาคม เวลา 09.00น.

ขึ้นชื่อเรื่องจอมวายร้ายล่ะก็ คงหนีไม่พ้นรายการจากช่องดิสนีย์  เพราะเดือนนี้เรานำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับตัวร้ายของดิสนีย์ตลอดทั้งเดือน ให้กระดูกสันหลังเสียววาบเมื่อดูแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลขนสุนัขลายจุดอย่าง ครูเอลลา เดอ วิลที่พยายามกำจัดเหล่าสุนัขดัมเมเชี่ยน ในภาพยนตร์เรื่อง 101 Dalmatiansไอ้จุดมหาสนุก ติดตามชมสกา ตัวร้ายที่วางแผนเข้าครอบครองป่าไพรร็อค จากซิมบา สิงห์โตน้อยผู้เยาว์วัย ใน The Lion King สิงห์โตเจ้าป่า และหายใจเข้าลึกๆเมื่อราชินีมาเลฟิเซนต์ พยายามกำจัดเจ้าหญิงออรอร่าใน Sleeping Beautyเจ้าหญิงนิทรา เหล่าร้ายจะทำตามแผนการสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ทางช่องดิสนีย์ แชนแนล

 

 

ขอให้พลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน **ฉายรอบปฐมทัศน์**

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 08.30น.

ปลดปล่อยทักษะเจไดในตัวคุณไปกับภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง The New Yoda Chroniclesที่ถ่ายทอดเรื่องราวของโยดะ นักบวชเจไดที่ผ่านการฝึกวิทยายุทธ์มาแล้วทุกแขนงและถ่ายทอดแก่อัศวินเจไดมาหลายรุ่น ในทุกการผจญภัย จากความช่วยเหลือของพาดาวัน นักศึกษาปีหนึ่ง โยดะได้พาลูกศิษย์ต่อสู้กับดาร์ธ ซีเดียสและสมุน ด้วยวิชาเจได เพื่อยับยั้งไม่ให้จอมวายร้ายผลิตอาวุธร้ายแรงที่สามารถทำลายนครรีพับบลิคให้แหลกเป็นจุล พร้อมหยุดพลังชั่วร้ายดังกล่าวให้พ่ายแพ้ต่อสงครามในที่สุด

 

สัปดาห์วันแม่

วันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 08.00น.

ดิสนีย์ แชนแนล ขอระลึกถึงพระคุณของแม่ตลอดสัปดาห์นี้ รับชมฟิเนียส และ เฟิร์บ ที่จะพาเด็กๆซาบซึ้งในค่าน้ำนมของลินดา ฟลินน์ เฟลทเชอร์ แม่ของพวกเขา และฉลองวันหยุดสุดพิเศษไปกับเหล่าคุณแม่แห่งดิสนีย์ อาทิ เฮเลน พาร์ หรืออิลาสติกเกิร์ล ใน ดิ อินเครดิเบิ้ลส์ ดูรายการแสนพิเศษจากดิสนีย์ แชนแนลวันนี้แล้วอย่าลืมกอดแม่กันนะเด็กๆ

 

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม

08.00น. ฟิเนียส และ เฟิร์บ

09.00น. เชร็ค ภาค 2

 

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม

08.00น. ฟิเนียส และ เฟิร์บ

09.00น. ดิ อินเครดิเบิ้ลส์

 

คู่ซ่า ป่าระเบิด **ฉายรอบปฐมทัศน์**

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 09.00น.

พบกับเรื่องราวของบู๊ก หมีกริซลี่ร่างใหญ่แต่ใจเสาะ ไร้ทักษะการเอาตัวรอดและความดุร้ายในแบบสัตว์ป่าที่ควรจะเป็น โลกของเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อได้พบกับ เอลเลียต เจ้ากวางจอมกวนร่างผอมกระหร่องที่พูดเร็วจนน้ำไหลไฟดับ เมื่อเอลเลียตคู่ซ่าสุดซี้ชักชวนให้บู๊กออกจากการเลี้ยงดูที่แสนสบายในอู่ซ่อมรถ เพื่อไปแสวงหารสชาติของชีวิตข้างนอก การใช้ชีวิตเยี่ยงสัตว์ป่าจริงๆ จึงเปิดฉากขึ้น เมื่อทั้งสองเข้ามาอยู่ป่าในวันที่เคราะห์ร้ายลูกใหญ่กำลังจะมาเยือนในอีก 3 วันข้างหน้า ทั้งบู๊กและเอลเลียตต่างก็ต้องรีบปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ พวกเขาร่วมกันรวบรวมสัตว์ป่าทั้งหลายเข้าด้วยกัน เพื่อปกครองผืนป่าให้กลับมาสงบสุขตามธรรมชาติให้ได้ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ มาลุ้นกันทางช่องดิสนีย์ แชนแนล

 

ปาร์แมน **ซีรีส์เรื่องใหม่ฉายรอบปฐมทัศน์**

จันทร์ ถึง ศุกร์ เริ่มวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 15.00น.

มิตสึโอะ ซึวะ เด็กชายชาวโลกจอมซุ่มซ่าม ซึ่งได้รับคัดเลือกให้มาเป็นศิษย์ของซุปเปอร์ฮีโร่ ปาร์แมน ปาร์แมนได้ให้ของ 3 อย่างแก่มิตสึโอะเพื่อใช้ในการฝึก ได้แก่ หน้ากากที่จะทวีคูณความแข็งแกร่งให้แก่ผู้สวมใส่

ผ้าคลุมที่ทำให้บินได้ด้วยความเร็วสูง ตราสัญลักษณ์ติดหน้าอกไว้ใช้เป็นอุปกรณ์สื่อสารกับปาร์แมนคนอื่นๆ และใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยหายใจในน้ำ ติดตามชมกันว่ามิตสึโอะจะใช้พลังวิเศษของเขาช่วยเหลือผู้คนที่ตกอยู่ในอันตรายได้อย่างไร

 

นินจาฮาโตริ **ซีรีส์เรื่องใหม่ฉายรอบปฐมทัศน์**

วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เริ่ม 19 พฤษภาคม เวลา 14.00น.

เคนอิจิ มิตซึบะ เด็กชายธรรมดาวัย 10 ขวบที่เข้าเรียนชั้นประถมและต้องต่อสู้กับการเรียน นินจาน้อย ฮัตโตริ คันโซ ได้พบกับเคนอิจิ และกลายเป็นสมาชิกในครอบครัวมิตซึบะ พร้อมด้วยชินโสะ น้องชายของเขาและชิชิมารุ สุนัขนินจา ฮาโตริช่วยแก้ปัญหาให้เคนอิจิและทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่นั้นมา ติดตามชมเรื่องราวมิตรภาพของนินจาที่แสนอบอุ่นทางดิสนีย์ แชนแนล