1

ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมประจำเดือนพฤษภาคม 2557 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ระบบอนาล็อคช่อง 444 และ 450 พากย์ภาษาไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

kaibutukun011_rs

นัมชัคส์ **ซีรีส์เรื่องใหม่ฉายรอบปฐมทัศน์**

เริ่มวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 08.30น. ฉายต่อทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 08.30น.

สองพี่น้องวู๊ดชัค ดิลวีดและฟังกัส ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องกลายมาเป็นฮีโร่ จนกระทั่งในคืนที่พวกเขาดูรายการทีวียันสว่าง ชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเพราะวีดิโอกังฟูชื่อดังในตำนานของ วู๊ดชัค มอร์ริส เรื่อง เดอะ เวย์ ออฟ ชัค ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สองพี่น้องขนปุกปุยได้ใช้วิชากังฟูที่ฝึกฝนมา ปกป้องบ้านเกิดของเขาจากอันตรายทั้งปวง นี่คือความหวังดีที่จะทำให้วู๊ดชัคส์ต้องลำบากหรือไม่ ติดตามชมได้ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

สไปเดอร์แมน **ฉายรอบปฐมทัศน์**

เสาร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 11.00น.

มาร่วมย้อนรอยการเดินทางของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เมื่อต้องแปลงร่างจากเด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆ ไปเพื่อต่อสู้กับภัยอันตราย หลังจากที่พลังแมงมุมของเขาพัฒนาอย่างเต็มขึ้น กับรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน 2002 อย่าพลาดความตื่นเต้นตลอดวันเสาร์ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

 

ขอพลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 11.00น.

ปลดปล่อยวิชาเจไดที่มีในตัวคุณไปกับภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง The New Yoda Chronicles (11.00 น.) มหากาพย์ที่ท้าวความถึงโยดะ จอมยุทธเจไดผู้เป็นตำนานเพียงหนึ่งเดียวที่ทำมาแล้วทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่การถ่ายทอดวิชาอัศวินเจไดให้แก่คนรุ่นหลัง ในทุกๆการผจญภัย ด้วยความช่วยเหลือจากพาดาวัน ลูกศิษย์ปีหนึ่ง โยดะนำเอาวิชาเจไดต่อสู้กับดาร์ธ ซีเดียสและสมุนเพื่อยับยั้งการสร้างอาวุธร้ายแรงตัวใหม่ที่อาจทำลายล้างนครรีพับบริคให้พังย่อยยับในคราวเดียวพร้อมทั้งหยุดยั้งไม่ให้กองกำลังแห่งความชั่วร้ายชนะการรบครั้งนี้

 

เพิ่มกำลังวังชาในวันอาทิตย์ อย่าลืมติดตามตัวอย่างพิเศษตอนแรกจากซีรีส์แอนิเมชั่นแนวแอคชั่นHULK And The Agents of S.M.A.S.H (11.30น.) โดยครั้งนี้ประกอบด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สุดแข็งแกร่งประจำค่ายมาร์เวล อาทิ ฮัลค์ เรดฮัลค์ เอ-บอมบ์ ชี-ฮัลค์ และสการ์ ที่รวมตัวเฉพาะกิจเป็นครั้งแรกเพื่อเผชิญกับศัตรูที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ฮีโร่อื่นๆจะรับมือไหว ซีรีส์เรื่องนี้กำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดีในเดือนมิถุนายน

 

สไปดี้ มาราธอน

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม เวลา 09.00น.

ให้ต่อมอะดรีนาลีนหลั่งด้วยความตื่นเต้นไปกับเรื่องโปรดจากดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ที่ครั้งนี้นำเอาวีรบุรุษใยแมงมุมของเด็กๆคืนจออีกครั้ง และพบกับคู่หูดูโอ้ จอมอัจฉริยะ ฟิเนียส และ เฟิร์บ ที่จะมาร่วมมือกับสไปดี้และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลเพื่อช่วยเหลือ แดนวิลล์ ในฟิเนียส และ เฟิร์บ ตอน ภารกิจมาร์เวล สนุกไปกับการชักใยแมงมุงในสไปเดอร์แมน ภาค 3 ต่อด้วยหลากหลายเรื่องราวแนวแอคชั่นจาก อัลทิเมต สไปเดอร์แมน และส่งท้ายวันพฤหัสบดีด้วยความสนุกตามแบบฉบับซุปเปอร์ฮีโร่ ใน Lego Marvel Maximum Overloadวันดีๆที่รอคอยมาถึงแล้วทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

ฟิเนียส แอนด์ เฟิร์บ ภารกิจมาร์เวล เวลา 09.00 น.

สไปเดอร์แมน ภาค 3 เวลา 10.00 น.

อัลทิเมต สไปเดอร์แมน เวลา 12.30 น.

Lego Marvel Maximum Overloadเวลา 16.00น.

 

สัปดาห์แห่งวันแม่

วันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 เวลา 06.00น.

สุขสันต์วันแม่! ดิสนีย์ขอแสดงความเคารพคุณแม่ทุกท่านตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ด้วยการกำจัดเหล่าอันธพาล ติดตามชมฮีโร่ที่จะร่วมกันต่อสู้กับเหล่าร้ายในภาพยนตร์เรื่องโปรดอาทิ อัลทิเมต สไปเดอร์แมน อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิล ไอรอนแมน ตอน มนุษย์เหล็กมหาประลัยคิก บัททาวสกี้ เด็กจี๊ดใจเกินร้อยสะลักแทร์ร่าแรนดี้ คันนิ่งแฮม นินจาชั้น ม.3ของฝากจากต่างดาว ต่อด้วยฟิเนียส และ เฟิร์บ

 

ฉลองวันหยุดนักขัตฤกษ์เนื่องในวันวิสาขบูชา

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม เวลา 09.00น.

เพลิดเพลินในวันหยุดกับการผจญภัยแนวแอคชั่นทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี! วันนี้เด็กๆจะต้องไม่ยอมออกจากบ้านแน่ๆ

 

ครอส ไฟท์ บี-ดาแมน ฉายมาราธอน เวลา 09.00น.

 

มอนสเตอร์ คิด ฉายมาราธอน เวลา 11.00น.

ดิจิมอน ฟิวชั่น แบทเทิล ฉายมาราธอน เวลา 13.00น.

 

วันเกิดกูฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 11.00น.

สุขสันต์วันเกิดกูฟฟี่! ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เตรียมจัดงานวันเกิดให้กูฟฟี่และขอเชิญหนูๆมาร่วมสนุกด้วย อย่าพลาดชมโชว์รอบปฐมทัศน์จาก มิคกี้ โดนัลด์ กูฟฟี่ ตอน สามทหารเสือ โชคร้ายในรอบ 17 ปี กับชีวิตทหารเสืออย่างมิคกี้ กูฟฟี่ และโดนัลด์ที่ต้องยอมเป็นฮีโร่โดยดุษดี เมื่อพวกเขาทราบว่ากัปตันพีทวางแผนลักพาตัวเจ้าหญิงมินนี่และจะจองจำเธอไปชั่วชีวิต พีทประมาททั้งสามทหารเสือมากเกินไป เพราะพวกเขาใช้ความเฮฮาเพื่อขัดขวางแผนการของพีท และแล้วฮีโร่ของเราก็ได้พิสูจน์มิตรภาพอันยิ่งใหญ่ เมื่อพีทจับตัวมิคกี้ไป กูฟฟี่และโดนัลด์จะร่วมกันตามหามิคกี้ให้เจอก่อนที่พีทจะลักพาตัวมินนี่ได้หรือไม่ และไหนจะรางวัลเกียรติภูมิแห่งทหารเสือผู้ทำหน้าที่อย่างเต็มเปี่ยมที่ควรจะได้รับล่ะ ลุ้นภารกิจของพวกเขาได้ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี!