ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกรกฎาคม 2557สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง 449 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

0
309
image_pdfimage_printPrint

เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ **ฉายรอบปฐมทัศน์ ซีซั่นใหม่ล่าสุด**

จันทร์ที่ 7 ถึงอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 07.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 12.30น. และ18.30น.)

กลับมาแล้วโจรสลัดคนโปรดของเด็กๆ กับซีชั่นใหม่ล่าสุด คุณหนูๆจะได้เดินทางท่องทะเลคลื่นสูงและตื่นเต้นกับการผจญภัยสุดระทึกในเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ซีซั่นสาม และเพื่อเป็นการฉลองซีซั่นใหม่นี้ ดิสนีย์ จูเนียร์ขอนำเสนอซีซั่นเรื่องโปรดสำหรับเด็กๆอีกมากมายควบคู่ไปกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ซีซั่นใหม่นี้ อย่าพลาดความสนุกสนานทางช่องดิสนีย์ จูเนียร์!

HENRYHUGGLEMONSTER_Y1_005_002

จันทร์ที่ 7 ถึงอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 07.00น. สัปดาห์นี้ เด็กๆจะได้เรียนรู้ว่า ธรรมะย่อมชนะอธรรม พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีทำตัวน่ารักและเป็นเด็กดี วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม อย่าพลาดชม เจค โจรสลัดล่องหน/ใครคือนกพริตตี้ (Invisible Jake/Who’s a Pretty Bird?) ตอนใหม่ล่าสุด ต่อด้วยโซเฟีย ที่หนึ่ง ตอน The Baker King และสุดท้ายห้ามพลาดตอนอื่นๆอีกมากมายจาก ไฮไฟฟ์ เฮนรี่ ฮักเกิลมอนสเตอร์ และชักกิงตัน เมืองรถไฟหรรษา ในสัปดาห์นี้

 

จันทร์ที่ 14 ถึงอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 07.00น. ไม่ว่าคุณจะโบยบินอยู่บนฟ้าด้วยการพยุงจากพิกซี่ ฝุ่นวิเศษ หรืออยู่บนเครื่องบินตูน ลูกๆจะต้องลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าแน่นอนด้วยตอนใหม่จาก เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ตอน  “The Singing Stones/ The Mermaid Queen’s Voice” ตามด้วยนายอำเภอแคลลี่แห่งป่าเวสต์ ตอน “Horsefeathers/My Brother’s Sleeper” ในวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม จากนั้นเด็กๆจะเพลิดเพลินไปกับอีกหลากหลายตอนจาก แฮนดี้ แมนนี่ โซเฟีย ที่หนึ่ง สโมสรมิกกี้ เม้าส์ ชักกิงตัน เมืองรถไฟหรรษา และตบท้ายด้วย หนูน้อยไอน์สไตน์ แก๊งอัจฉริยะจิ๋ว ตลอดทั้งสัปดาห์

 

จันทร์ที่ 21 ถึงอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 07.00น. เด็กๆจะได้ร่วมท่องจักรวาลไปกับเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ในตอนที่มีชื่อว่า สุสานลับแห่งมัมมี่ราชาโจรสลัด/สมบัติที่สูญหาย และไฮไฟฟ์ ตอน การเดินทาง ในวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม หลังจากนั้น อย่าพลาดชมอีกหลากหลายตอนจาก สโมสรมิคกี้ เม้าส์ เฮนรี่ ฮักเกิลมอนสเตอร์ หนูน้อยไอน์สไตน์ แก๊งอัจฉริยะจิ๋ว และดีโบ้ มหัศจรรย์มังกรเพื่อนรัก ตลอดทั้งสัปดาห์นี้

 

เจ้าหญิงนิทราแห่งดิสนีย์ **ภาพยนตร์ประจำเดือน/ฉายรอบปฐมทัศน์**

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม เวลา 08.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 17.00น.)

รักแท้เอาชนะได้ทุกสิ่ง ในแอนิเมชั่นแฟนตาซีสุดคลาสสิคจากวอลท์ ดิสนีย์ เรื่องเจ้าหญิงนิทรา ที่บรรเลงด้วยบทเพลงจากไชคอฟสกี นี่คือแอนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายที่วอลท์ ดิสนีย์สร้างด้วยตนเอง โดยเป็นเนื้อเรื่องแนวเทพนิยาย (หลังจากวอลท์ ดิสนีย์ เสียชีวิต สตูดิโอได้สร้างภาพยนตร์แนวเทพนิยายอีกครั้ง ในแอนิเมชั่นเรื่องเงือกน้อยผจญภัย เมื่อปีพ.ศ. 2532) กอดลูกๆและร่วมชมภาพยนตร์สุดคลาสสิคจากวอลท์ ดิสนีย์ ที่นี่ ที่เดียวทางดิสนีย์ จูเนียร์

 

เรื่องโปรดจากดิสนีย์ จูเนียร์

วันจันทร์ที่ 28 ถึงวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม เวลา 08.30น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 16.30น.)

คุณและเด็กๆ เตรียมตัวรอชมตอนใหม่ล่าสุดจากสโมสร มิคกี้ เม้าส์ และไฮไฟฟ์ ในวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม และอย่าพลาดชม เฮนรี่ ฮักเกิลมอนสเตอร์ และชักกิงตัน เมืองรถไฟหรรษา ในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม