1

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา และ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ เข้าเยี่ยมชม สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยมีคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับ คอเตอร์สปอร์ตมีลุ้นสนามแข่งรถยนต์แห่งใหม่

เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556  ที่ผ่านมา ดร.ปราจิน  เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และ คุณจาตุรนต์  โกมลมิศร์  รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมคณะ  เยี่ยมชมสนามฟุตบอล     นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม   มีพื้นที่กว่า 1,000 ไร่  ที่ตั้งอยู่  ณ  ตำบลอิสาณ  อำเภอเมือง  จังหวัดบุรีรัมย์  โดยมีคุณเนวิน  ชิดชอบ  ประธานสโมสรฟุตบอล ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พร้อมควบการบริหารทั้งสโมสรฟุตบอล ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  และ สนามฟุตบอล นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม

โดยระหว่างการเยี่ยมชม ได้มีการหารือ พูดคุยในเรื่องการบริหารงานและกิจกรรมต่างๆที่จะจัดในอนาคต  แต่ที่น่าสนใจและน่าติดตามของวงการยานยนต์ เห็นจะเป็นโครงการสร้างสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ  บนเนื้อที่กว่า  500 ไร่  บริเวณหลังสนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม  ซึ่งคุณเนวิน  ชิดชอบ คาดหวังให้เป็นสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีมาตรฐานในทุกๆด้านอีกแห่งของเมืองไทย