ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา และ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ เข้าเยี่ยมชม สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยมีคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับ คอเตอร์สปอร์ตมีลุ้นสนามแข่งรถยนต์แห่งใหม่

0
306
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556  ที่ผ่านมา ดร.ปราจิน  เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และ คุณจาตุรนต์  โกมลมิศร์  รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมคณะ  เยี่ยมชมสนามฟุตบอล     นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม   มีพื้นที่กว่า 1,000 ไร่  ที่ตั้งอยู่  ณ  ตำบลอิสาณ  อำเภอเมือง  จังหวัดบุรีรัมย์  โดยมีคุณเนวิน  ชิดชอบ  ประธานสโมสรฟุตบอล ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พร้อมควบการบริหารทั้งสโมสรฟุตบอล ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  และ สนามฟุตบอล นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม

โดยระหว่างการเยี่ยมชม ได้มีการหารือ พูดคุยในเรื่องการบริหารงานและกิจกรรมต่างๆที่จะจัดในอนาคต  แต่ที่น่าสนใจและน่าติดตามของวงการยานยนต์ เห็นจะเป็นโครงการสร้างสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ  บนเนื้อที่กว่า  500 ไร่  บริเวณหลังสนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม  ซึ่งคุณเนวิน  ชิดชอบ คาดหวังให้เป็นสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีมาตรฐานในทุกๆด้านอีกแห่งของเมืองไทย