ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ เผย ครึ่งปีแรกโตตามเป้า เตรียมออกสินค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย ในครึ่งปีหลัง

0
272
image_pdfimage_printPrint

ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ ผู้นำตลาดยาที่ทำจากธรรมชาติทางเลือกใหม่ เผยครึ่งปีแรกเติบโตตามเป้า เน้นให้ความรู้แก่ผู้บริโภค สร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ด้วยตำรับยาที่ทำจากธรรมชาติในรูปแบบทันสมัย เตรียมออกสินค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย ในครึ่งปีหลัง ตั้งเป้าทั้งปีโต กว่าปีที่แล้ว 30%

2

นายณัฐพงษ์ สุขเจริญไกรศรี กรรมการบริหาร บริษัท ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ เน้นสร้างความแตกต่าง ด้วยผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ 100% ที่ไม่ส่งผลข้างเคียงต่อร่างกายเหมือนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในท้องตลาดที่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ แต่กลับมีสรรพคุณช่วยบรรเทาและฟื้นฟูอาการต่างๆ ได้ดีเท่ากับผลิตภัณฑ์ที่มีเคมีประกอบ เพื่อให้ผู้บริโภคไม่เสียโอกาสและทางเลือกอื่นๆ                                  เพื่อการดูแลสุขภาพ

 

“ โดยทั่วไปแล้วภาพลักษณ์ของตลาดยาสมุนไพร ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้น อาจไม่เป็นที่น่าถูกใจหรือน่าซื้อหาเท่าที่ควร การตลาดก็ทำยาก บริษัทฯ จึงเน้นไปที่การสร้างองค์ความรู้ใหม่ ชี้ให้ผู้บริโภคเห็นความแตกต่างระหว่างยาที่ทำจากธรรมชาติ และยาที่มีเคมีเป็นส่วนประกอบ ว่าส่งผลดีและผลข้างเคียงแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ใหม่เกี่ยวกับยาที่ทำจากธรรมชาติ ให้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงการนำเสนอข้อเท็จจริง เช่น ผลงานวิจัยต่างๆ ที่ทำร่วมกับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การสัมมนาร่วมกับโรงพยาบาล และการทำเทรนนิ่งให้กับกลุ่มเภสัชกรหรือร้านขายยาต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยในปีนี้ ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 30% มากกว่าปีที่แล้ว และคาดว่าธุรกิจนี้น่าจะอยู่ตัว และเริ่มมีกำไรในปี 2557  ” นายณัฐพงษ์ กล่าว

 

 

 

 

 

ปัจจุบัน ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาดเป็นอย่างมากอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ “คูลแคป” สารสกัดจากธรรมชาติ ตำรับยาธรรมชาติทางเลือกใหม่ ที่มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการไข้ แก้ร้อนใน ระบายความร้อน และช่วยปรับสมดุลในร่างกาย                 รูปแบบแคปซูล ในแพ็คเกจจิ้งสีฟ้า และ “แคปปร้า” ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติบำรุงสุขภาพสำหรับเพศชาย                     ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูทันสมัย แตกต่างจากยาสมุนไพรทั่วไปในท้องตลาดอย่างสิ้นเชิง ประกอบกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่ไม่มีคู่แข่งเจ้าใดเหมือน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ เป็นที่นิยมของผู้บริโภค และได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นทุกปี นอกจากนี้ ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ปฯ ยังได้เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเพศชาย ภายใต้แบรนด์แคปปร้า ในปลายปี 2556 นี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การดูแลสุขภาพของผู้ชายยุคใหม่ ซึ่งนับได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้