ซีเอ เทคโนโลยี เสร็จสิ้นขั้นตอนการเข้าซื้อกิจการบริษัท Layer 7

0
353
image_pdfimage_printPrint

CA Technologies (NASDAQ: CA) ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศเสร็จสิ้นขั้นตอนการเข้าซื้อกิจการบริษัท Layer 7  ซึ่งเป็นชั้นนำในด้าน API ( Application Programming Interface) ของการบริหารจัดการและการรักษาความปลอดภัย

CA.-logo

การเข้าซื้อกิจการบริษัท Layer 7  จะช่วยให้ทางบริษัทซีเอ เทคโนโลยีเข้าสู่การเป็นผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยและการบริหารจัดการสู่ตลาดAPI ที่จะช่วยเสริมชุดซอฟต์แวร์โซลูชั่นด้านบริหารจัดการไอดีและการเข้าระบบ เช่น  CA SiteMinder® และโซลูชั่นด้าน DevOps เช่น CA LISA® suite ทั้งนี้การผนึกกำลังระหว่างโซลูชั่นของซีเอ เทคโนโลยีและLayer 7  จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัยในการใช้งานAPI และนำเสนอการใช้งานคลาวด์ โมไบล์ และแอพพลิเคชั่นคอมโพสิทอื่นๆ ที่ใช้งานทางธุรกิจสมัยใหม่ได้อย่างวางใจและปลอดภัย

 

“เช่นเดียวกับเว็บที่สร้างช่องทางใหม่ๆ ให้ภาคธุรกิจ ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กับช่องทางการติดต่อระหว่างบริษัทกับผู้บริโภคและพนักงาน  เช่นเดียวกัน API ก็จะสร้างโอกาสใหม่ๆ โดยช่วยเร่งการเปลี่ยนมาใช้งานแอพพ์โมไบล์ เซอร์วิสคลาวด์ และอินเทอร์เน็ต  อบ่างไรก็ตาม โอกาสเหล่านี้ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงด้วยเช่นกัน ” วิก แมนโคเชีย รองประธาน ฝ่ายยุทธศาสตร์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว พร้อมเสริมว่า  “การรวมกิจการ Layer 7   และการผนึกกำลังรวมในด้านเทคโนโลยีบริหารจัดการไอดี และการเข้าถึงระบบ ตลอดจนการปกป้องข้อมูลที่อ่อนไหวและมีความสำคัญของบริษัท เพื่อที่จะได้ใช้ประโยชน์จากรูปแบบใหม่ของการทำธุรกิจออนไลน์ต่อไป”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.ca.com/layer7