ซินยอร์ ซาสซี่ . . . ขอเสนอ Sassi SET LUNCH มื้อกลางวันสุดคุ้ม . . . ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 450.00++ เท่านั้น

0
269
image_pdfimage_printPrint

ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนระดับพรีเมี่ยมจากกรุงลอนดอน ขอมอบความอร่อยสุดคุ้มด้วย Sassi SET LUNCH อาหารชุดมื้อกลางวัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 450.00++ บาท ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู โดยมีวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ อันงดงามกว้างถึง 180 องศาประดับเป็นฉากหลัง

Canelloni Spinach3

ด้วยราคาเริ่มที่ 450.00++ บาท จนถึง 650.00++บาท ท่านสามารถเลือก “ออกแบบ” อาหารชุดมื้อเที่ยงตามใจชอบ (ขึ้นอยู่กับความหิว) จากรายการอาหารที่หลากหลาย สร้างสรรค์โดยเอคเซฟคิวทีฟ เชฟ ฟิลิปโป พากานี่ จากสาขากรุงลอนดอน ซึ่งประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยและสลัดถึง 12 รายการ อาหารประเภทเส้นพาสต้าที่ขึ้นชื่อของทางร้านฯ 10 รายการ และอาหารจานหลัก 8 รายการ ซึ่งเสริฟ์พร้อมผักสลัดประจำวัน สำหรับนักชิมที่โปรดปรานในอาหารประเภทกุ้งล๊อบเตอร์ไม่ควรพลาดลิ้มลองเมนูใหม่ของร้านฯ Lobster Burger ที่เสริฟ์พร้อมผักสลัดสด และเฟรนช์ฟรายด์ร้อนๆ ด้วยปริมาณที่พอดี เมนูใหม่นี้เหมาะสำหรับคนทานเก่งเป็นอย่างยิ่ง

 

เพื่อคงมาตราฐานและรสชาติความอร่อยเดียวกันกับสาขาต้นแบบในกรุงลอนดอน วัสถุดิบและส่วนผสมหลักที่นำมาใช้ปรุงในทุกเมนูจึงล้วนนำเข้าจากต่างประเทศ และด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้ ซินยอร์ ซาสซี่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนในดวงใจของนักชิมทั่วโลกมาเกือบ 30 ปี

 

Sassi SET LUNCH มีให้บริการตั้งแต่เที่ยงจนถึงบ่ายสองโมงครึ่งทุกวัน

 

ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมอนันตรา สาทร (ถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์)  ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ เป็นร้านอาหารแฟรนไชน์ สัญชาติอังกฤษ ระดับห้าดาว ที่มาเปิดบริการมอบความอร่อยในไทยเป็นสาขาแรกในเอเชีย และสาขาที่สามของโลก สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์) เปิดให้บริการทั้งมื้อกลางวันจาก 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. ทุกวัน โทรสำรองโต๊ะในโอกาสพิเศษได้ที่ 02 210-9011หรือ 02 286-0688 หรือแวะชมเมนูได้ที่เว็บไซต์ www.signorsassi.co.uk หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊คของทางร้านฯ  www.facebook.com/signorsassibkk