1

ซิกน่า จัดแคมเปญ “ทุกยอด ลุ้นโชค…ลุ้นง่ายๆ ได้ถึง 2 ต่อกับซิกน่า”

ซิกน่า จัดแคมเปญ “ทุกยอด ลุ้นโชค…ลุ้นง่ายๆ ได้ถึง 2 ต่อกับซิกน่า”

แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยตรงเวลา

Press Release_Cigna Lucky Draw 2014

 

ซิกน่า ประเทศไทย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางการตลาดทางตรงในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซิกน่า ผู้นำด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวแคมเปญ ทุกยอด… ลุ้นโชค ลุ้นง่ายๆ ได้ถึง 2 ต่อกับซิกน่า ซึ่งถือเป็นแคมเปญยักษ์ของปี 2014 โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างเดือนสิงหาคม 2557 – กุมภาพันธ์ 2558 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าต่อเนื่องระยะยาว และชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลามาโดยตลอด

 

แคมเปญ ทุกยอด… ลุ้นโชค ลุ้นง่ายๆได้ถึง 2 ต่อกับซิกน่า เปิดโอกาสให้ลูกค้าซิกน่าทุกท่านได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับรางวัลกันแบบง่ายๆ เพียงถือกรมธรรม์ประกันภัยใดๆ ของซิกน่าต่อเนื่องกันตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลาตลอด 3 เดือน ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชคต่อที่ 1 โดยอัตโนมัติทันที  โดยจะมีการจับฉลากแจกโชคทุกเดือนตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2557 – มกราคม 2558 สำหรับลูกค้าผู้โชคดีจะได้รับ Samsung Galaxy S5 หรือ ทองคำหนัก 1 สลึง รวม 9 รางวัลต่อเดือน นอกจากนั้นหากลูกค้าถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าต่อเนื่องจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 และชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลา ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ต่อที่ 2 ลุ้นรับ รถยนต์โตโยต้า วีออส รุ่น 1.5J มูลค่ากว่า 500,000 บาท และ ทองคำหนัก 1 บาทอีก 3 รางวัล โดยการจับรางวัลใหญ่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดของรายการและการประกาศผลรายชื่อ
ผู้โชคดีทางเว็ปไซต์ www.cigna.co.th

 

ซิกน่าดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์หลัก การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของซิกน่าทั่วโลก โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเป็นหัวใจหลักของการคิดและการดำเนินธุรกิจต่างๆ ขององค์กร และเพื่อแทนคำขอบคุณจากใจที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกซิกน่าให้ทำหน้าที่ดูแลชีวิตและสุขภาพของลูกค้าและบุคคลที่รัก ซิกน่าจึงมีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ เช่นนี้เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้าของซิกน่าอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 85 ล้านคนทั่วโลก  ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรม เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก

 

เกี่ยวกับซิกน่า

ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้พัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 85 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna® รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com