1

ซานริโอ เปิดตัว สวนสนุกธีมพาร์ค “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” พร้อมส่งความสนุกสุดคาวาอี้ ครั้งแรกในประเทศไทย

ซานริโอ เปิดตัว สวนสนุกธีมพาร์ค “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” พร้อมส่งความสนุกสุดคาวาอี้ ครั้งแรกในประเทศไทย
บริษัท เอ เอช เอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์จากญี่ปุ่น จับมือ ซานริโอ (Sanrio) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟน ๆ ซานริโอชาวไทยด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Hello Kitty Exclusive Meeting ให้แฟนคลับตัวยงของตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์เด็กหญิงชาวอังกฤษ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ ใน “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” ดินแดน Hello Kitty ในรูปแบบธีมพาร์ค พร้อมยกทัพตัวการ์ตูนชื่อดังและกิจกรรมสุดน่ารักจาก Hello Kitty และผองเพื่อนมาให้เหล่า แฟนคลับได้ร่วมสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่มเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้มีเหล่าดารา และเน็ตไอดอลชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ โบว์ แวนดา สหวงษ์ และ น้องมะลิ, เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย และ น้องมายู, พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล, กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล และ แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส
นอกจากนั้น Hello Kitty ยังได้คัดเลือกผู้โชคดีจากกิจกรรมเฟ้นหาแฟนพันธุ์แท้ Hello Kitty ในประเทศไทยให้มาร่วมสัมผัส Hello Kitty ตัวจริงอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศอันครื้นเครงและเต็มไปด้วยรอยยิ้มตามแบบฉบับของซานริโอ พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าแฟน ๆ ได้สนุกสนานกับกองทัพตัวการ์ตูน ซุ้มกิจกรรม และร้านขายของธีมช๊อปมากมายจาก Hello Kitty และผองเพื่อน ที่ซานริโอได้ขนมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ อาทิ
• Game Lucky Ribbon ซุ้มเกมโยนเหรียญแสนสนุก ที่ทุกคนสามารถเล่นเพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กส์คลูซีฟ จำนวนจำกัดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
• Hello Kitty Official Goods ให้เหล่าแฟนคลับตัวยงได้ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านขายของเล่นและตุ๊กตา สุดน่ารักจาก Hello Kitty และผองเพื่อน พร้อมให้แฟน ๆ เลือกสรรค์และเป็นเจ้าของได้ในงานนี้
• ศาลเจ้า Apple Temple ที่สร้างเลียนแบบสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น ให้แฟน ๆ ได้ไหว้ขอพร และเขียนความฝันและคำอธิษฐาน ลงบนแผ่นป้าย
โบว์ แวนดา สหวงษ์ แฟนคลับสายแบ๊วที่พาน้องมะลิมาร่วมงานกล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ ซานริโอ มาเปิดประสบการณ์อันแสนสนุกในประเทศไทย นับว่าเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟน ๆ ชาวไทย จะได้สัมผัสกับความน่ารักของ Hello Kitty แบบตัวเป็น ๆ เราทั้งคู่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Hello Kitty

มานานแล้ว ในงานนี้ประทับใจมุมถ่ายรูปต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ หรือ ม้าหมุนของ Hello Kitty ที่รับรองว่าสาวก Hello Kitty ได้เห็นแล้วจะต้องกรี๊ดถูกใจรีบถ่ายรูปลงโซเชียลแน่นอน ส่วนน้องมะลิเองก็ตื่นเต้นไปกับขบวนพาเหรดและการโชว์ตัวของ Hello Kitty จนบอกแม่ว่า อยากจะมาอีกครั้งค่ะ”
ด้านเมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ที่พาน้องมายูมาร่วมงานกล่าวว่า “ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ กับกิจกรรมใน Hello Kitty Go Around!! Bangkok เพราะนอกจากจะมีซุ้มกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกหลากหลายแล้ว น้องมายูเองก็สนุกมากโดยเฉพาะซุ้ม Hello Kitty Official Goods ที่เจ้าตัวเล็กติดใจและเดินเลือกอยู่นานมาก กว่าจะได้ตุ๊กตาตัวที่ถูกใจกลับบ้านไปหนึ่งตัว จึงอยากเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ของ Hello Kitty ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันในงานนี้นะคะ ควงเพื่อน แฟน หรือ ครอบครัว มาด้วยจะได้ร่วมช้อป แชะ แชร์ภาพความประทับใจร่วมกัน”
สัมผัสประสบการณ์แสนน่ารักและกิจกรรมโดนใจใน “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” อย่าง เต็มรูปแบบได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2562 – 2 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00-22.00 น. ณ @ทองหล่อ ฮอลล์ ชั้น 5 ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ บัตรราคาผู้ใหญ่ 350 บาท และเด็ก 280 บาท พิเศษสุด ในวันที่ 22 มีนาคมเท่านั้น สำหรับ 50 ท่านแรกที่นำสินค้า หรือรูปถ่าย Hello Kitty ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ มาแสดงที่จุดลงทะเบียน ลุ้นรับสิทธิ์เข้าฟรี และยังมีแจกป๊อปคอร์นฟรีสำหรับ 200 ท่านแรก ที่โพสต์รูปบรรยากาศและกิจกรรมภายในงานบนโซเชียล มีเดีย พร้อมกับแฮชแท็ก #HelloKittyGoAroundBangkok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Hello-Kitty-Go-Around-Bangkok หรือ ติดต่อเบอร์โทร 02 002 7770 ต่อ 12
###