ช้อป กิน สนุก ให้มีความสุขเพิ่มมากยิ่งขึ้นกับการช้อปปิ้งสินค้าห้ามพลาดที่ Thailand Shopping & Dinning Paradise รวบรวมไว้ให้คุณ

0
327
image_pdfimage_printPrint

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวน ช้อป กิน สนุก ให้สุขทั้งประโทศ กับโครงการ Thailand Shopping & Dinning Paradise ทั้ง 4 จังหวัด พร้อมพบกับแหล่งช้อปสินค้าและโปรโมชั่นมากมาย
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้า กินของอร่อย ต้องไม่พลาด 4 จังหวัดที่รวบรวมมาไว้ให้คุณแล้ว เริ่มที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดสดยามเช้า ถนนคนเดิน ไนท์บาซาร์ และแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมมากัน อย่าง “ตลาดริมเมย” ที่จะมีสินค้ามากมาย และยังมีร้านอาหารเลิศรสไว้รอให้นักท่องเที่ยวมากิน หรือช้อปสินค้าเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน แถมยังมีโปรโมชั่นเด็ดให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย สนใจคลิกเลย https://www.thailandshoppingdining.com/th/promotion/index/?destination=115
จ. บุรีรัมย์ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งดินแดนภาคอีสานใต้ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างนิยมไปเยือน ด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ ที่นี่ยังมีแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต แลนด์มาร์คที่ใครได้มาแล้วต้องพลาดไม่ได้ เมื่อมาเยือน จ. บุรีรัมย์ มาดูก่อนเดินทางว่า แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งร้านอาหารอร่อยมีที่ไหน และโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มขนาดไหน คลิกเลย https://www.thailandshoppingdining.com/th/promotion/index/?destination=572
เมืองแห่งแสงสีต้องที่ จ.อุดรธานี ดินแดนอันสวยงามที่ใครได้มาเยือนเป็นอันต้องหลงเสน่ห์ เพราะไม่เพียงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม แต่ที่นี่ยังมีแหล่งช้อปปิ้งสินค้ามากมาย ทั้งสินค้า อาหารพื้นเมืองที่ยังคงเอกลักษณ์ หรือจะเป็นตลาดนัดกลางคืนที่ให้นักท่องเที่ยวได้เดินย่ำราตรี สุนทรีย์ไปกับการชมเมืองที่สวยงาม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายที่รอให้คุณไปสัมผัสควาสะดวกสบายทีครบครัน จะมีที่ไหนและโปรโมชั่นจากร้านดังอะไรบ้าง คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thailandshoppingdining.com/th/promotion/index/?destination=588
มาถึงแหล่งช้อปปิ้งของคนที่ชื่นชอบท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ที่รับรองว่า คุณจะไม่พลาดสินค้าหลากหลาย เพราะมีแหล่งช้อปปิ้งทั้งแนวรถไฟฟ้า ตลาดนัดกลางคืน รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งร้านอาหารสุดฮิตที่เมื่อมาเที่ยวกรุงแล้วต้องไม่พลาด จะมีที่ไหนบ้าง สามารถดูรายละเอียด พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่สัมมนาคุณอย่างเต็มพิกัด คลิกเลย https://www.thailandshoppingdining.com/th/promotion/index/?destination=219
อย่าพลาดความสนุกกับการท่องเที่ยวทั้ง 4 จังหวัด ที่จะพาคุณไปช้อป กิน จบในที่เดียว งานนี้รับประกันความสนุกสุดฟิน โดยยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 😊