1

ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 คอนโดใหม่ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสะพานพระราม 8 เปิดงาน PRE-SALE 28-29 มี.ค. นี้

CMC-GROUP-PRE-SALE-คอนโดใหม่ล่าสุด-วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 เปิดงาน PRE-SALE มาพร้อมโปรโมชั่น+ข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของห้องสวย วิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสะพานพระราม 8 พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างให้คุณได้สัมผัสกับสถานที่จริง บรรยากาศจริง… พบกันได้ที่สำนักงานขายโครงการในวันที่ 28-29 มี.ค. นี้เท่านั้น!!!
ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 คอนโดใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับความสุขเหนือเส้นขอบฟ้าในทุกๆ 365 วัน ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสะพานพระราม 8 พร้อมเติมเต็มในทุกมิติของการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวคุณ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า, สวนหย่อมพักผ่อน, เข้าออกด้วยระบบ Key Card ทุกยูนิต, Fitness และ Sauna, อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้อง CCTV ทำให้คุณได้สัมผัสถึงความเหนือระดับของการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ลงทะเบียนพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ >>> www.cmc.co.th/rama8
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 02-883-5544, LINE ID : CTRAMA8,
E-mail : ctrama8@cmc.co.th, www.cmc.co.th/rama8

เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เราคือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการมากมาย อาทิ ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก ฮอไรซอน, แบงค์คอก เฟ’ลิซ, คาซ่า ดีว่า และคาซ่า ยูเรก้า เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ