1

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เปิดประสบการณ์สุขภาพกับ วิถีสุขภาพ เพื่อชีวิต ฟรี!!! ร่วมกับ รพ.นครธน กับมิติใหม่ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนกับ 100 ท่านเท่านั้น

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เปิดโครงการสุขภาพ ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยน สุขภาพเปลี่ยนจากภายนอกตลอดจนภายในสู่ จิตและอารมณ์ ที่จะมาไขความลับสุขภาพ กับการดูแลในศาสตร์ที่เรียกว่า “สุขภาพองค์รวม” ที่จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพด้วยวิถีแห่งธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจมีสุขภาพที่แข็งแรงเกิดความสมดุลไปด้วยกัน พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน ผสมผสานไปกับการดูแลด้วยศาสตร์ของแพทย์แผนปัจจุบันอย่างลงตัว

 

โดยกิจกรรมภายใต้โครงการ “วิถีสุขภาพ เพื่อชีวิต เพื่อคุณ” เป็นความร่วมมือระหว่าง จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ และ โรงพยาบาลนครธน ที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ด้านสุขภาพ ที่จะทำให้สภาวะจากภายนอกสู่ภายในดีขึ้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2556 โดยกิจกรรมครั้งนี้จะเปิดรับเพียง 100 ท่านเท่านั้น ณ รีสอร์ต สุขภาพ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ จังหวัดเชียงใหม่

 

ภายในกิจกรรม ยังเปิดประสบการณ์พิเศษกับ คุณจุไรรัตน์ หรือ คุณเงาะ ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์เฉียดตาย (มะเร็ง) กลายเป็นเรื่องขำขำ พร้อมด้วย คุณล้วนชาย ว่องวานิช, นายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร, คุณปาเมล่า โปม่าร์ Master of Emotion Detoxification และกิจกรรมด้านสุขภาพตลอด 4 วัน 3 คืน

 

สมัครหรือติดต่อสอบถามได้ที่ รพ.นครธน 02-450-9999 หรือ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ 02-645-0300