1

จีรัง กรุ๊ป ขยายไลน์ เปิดตัว จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพองค์รวม หวังช่วยพัฒนาสังคมให้แข็งแกร่ง และเกิดสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

 “จีรัง กรุ๊ป (Jirung Group) เชียงใหม่ เผยคนไทยเครียดมากขึ้น จากปัจจัยหลายด้าน เปิดตัว จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ (JLC) เพื่อเดินหน้าเป็นผู้นำทางด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า มุ่งหวังพัฒนาสังคม ให้มีสุขภาวะที่ดีขึ้น ชูศาสตร์แห่งการบำบัด ที่การันตรีได้ผลจริง มั่นใจสามารถก้าวเป็นอันดับหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแบบองค์รวม พร้องพรั่งด้วย บุคลากรในวงการสุขภาพและบุคลากรที่มีความเชียวชาญในการบำบัด

 IMG_9350

นายล้วนชาย ว่องวานิช ประธานจีรังกรุ๊ป (Jirung Group) และผู้ก่อตั้งจีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า จีรังกรุ๊ป เปิดตัว จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ เพื่อสร้างความชัดเจนของทิศทางการดำเนินงานมากขึ้น โดยที่ผ่านมา ภายใต้ จีรัง กรุ๊ป อันประกอบไปด้วย จีรัง เรสซิเดนท์, จีรัง เฮลท์วิลเลจ และ จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ซึ่งที่ผ่านมา จีรัง กรุ๊ป มุ่งเน้นถึงเรื่องสุขภาพ  คุณภาพชีวิตที่ดีกว่ามาโดยตลอด ดังนั้นจีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ จึงก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์ ในการรองรับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อีกทั้งเพื่อเผยแผ่องค์ความรู้ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Approach) และการดูแลเรื่องสุขภาวะทางอารมณ์และจิตใจโดยใช้ศาสตร์ของ พลังงานบำบัด (Energy Medicine) โดยร่วมกับ นายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลนครธน (และผู้ร่วมก่อตั้ง จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์) ด้วยแนวคิดเน้นการถ่ายทอดความรู้แบบองค์รวม  หรือ “วิถีจีรัง” อันประกอบด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพแห่งกาย, จิต-อารมณ์ และจิต-วิญญาณ  ซึ่งต้องมีการฟื้นฟูปรับปรุงและบริหารในแต่ละมิติ และผสานรวมกันเพื่อประสิทธิภาพในการต่อสู้กับความท้าทายของการใช้ชีวิตประจำวันภายใต้ความกดดันรอบด้าน

 

นายล้วนชาย กล่าวต่อว่า  ปัจจุบันสังคมไทยมีอัตราของผู้ป่วยจากโรคต่างๆ ที่มีบ่อเกิดจากภาวะเครียดสะสมเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากสถิติพบว่า คนไทยติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศที่มีความเครียดสูงที่สุดในโลก และในไทยเองมีผู้ป่วยจากความเครียดจนต้องเข้ารักษาในสถานบำบัด ถึงกว่า 1 ล้านคน ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ โดยที่ผู้ประสบภาวะเหล่านี้ ไม่สามารถหาทางออกจากสภาวะเหล่านี้ได้ด้วยตนเอง ด้วยปัจจัยหลายอย่างรอบตัว เช่น เศรษฐกิจ สังคม การเมือง หรือแม้กระทั่งเรื่องในครอบครัว ดังนั้น จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ (JLC) นำเอาวิทยาการที่มีประสิทธิภาพสูง และ In – Trend เข้ามานำเสนอและอบรมในเชิงปฏิบัติ เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่ต้องเผชิญกับความเครียด โดยมุ่งเน้นการสร้างสมดุลให้กับชีวิตครบทั้ง 3 มิติ อันได้แก่ สุขภาพกาย (Body) , จิต-อารมณ์ (Mental) , จิต-วิญญาณ (Spiritual) เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในเชิงบวกอย่างชัดเจนกับตัวบุคคล และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

 

“จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์  ตั้งเป้าที่จะช่วยพัฒนาสังคมให้มีความแข็งแกร่ง และเกิดสุขภาวะที่ดีขึ้น พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านสุขภาพองค์รวมเบอร์ 1 ของประเทศไทย เพราะจีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ประกอบไปด้วยบุคคลชั้นนำในวงการสุขภาพ พร้อมบุคลากรที่มีความเชียวชาญทางด้านการบำบัดความเครียด อีกทั้ง โปรแกรมบำบัดต่างๆ เช่น โปรแกรมฟื้นกายสลายเครียด (โดยนายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร), โปรแกรมสมดุลแห่งชีวิต (Life Balance), โปรแกรมเปิดศักยภายภายในตัวตน (Inner Power), โปรแกรมสู่ความเป็น “นาย” ในตัวเรา (Self Mastery) เป็นต้น ที่สามารถบำบัด รักษาได้จริง และได้รับการการันตีจากผู้เข้าร่วมโปรแกรม นอกจากนี้จีรัง ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ยังประกอบไปด้วยพื้นที่ที่มีพลังบำบัดสูง ผสานกับองค์ประกอบในภาครวมของพื้นที่ อันก่อให้เกิดพลังธรรมชาติ เพื่อสุขภาพอย่างสูงสุด และด้วยกระแสสังคมในปัจจุบัน มีการตื่นตัวในเรื่องใส่ใจสุขภาพ ผลตอบรับจึงขยายออกไปในวงกว้าง ความต้องการมีสุขภาพจิตที่ดีก็มากขึ้นตามมา  ซึ่งเป้าหมายต่อไปคือ เดินหน้าเตรียมรองรับการเติบโตของสังคมเชียงใหม่ เพราะเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือ และยังคงเน้นสุขภาพแบบองค์รวม ตามแบบวีถีจีรัง” นายล้วนชาย กล่าวสรุป