จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ร่วมกับ ททท. และนิตยสาร Cycling Plus ชวนเปิดมุมมองการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ไปกับทริปปั่นจักรยานสุดชิลที่เขาใหญ่

0
381
image_pdfimage_printPrint

ร่วมเปิดมุมมองการท่องเที่ยวไทยกับอีกหนึ่งทริปดีๆ ที่นักปั่นไม่ควรพลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นิตยสาร Cycling Plus Thailand เชิญชวนนักปั่นขาแรงและขาชิลไปปั่นชมธรรมชาติที่ ‘เขาใหญ่’ พร้อมร่วมปั่น-ปัน-เปลี่ยน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 11-12 มีนาคม 2560 โดยนอกจาก “ปั่น” แล้ว ทุกท่านจะได้ทำกิจกรรมแบ่ง “ปัน” และ “เปลี่ยน” แปลงชีวิตน้องๆ โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวันให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ ปั่นชมไร่องุ่น PB Valley Khaoyai Winery ชมกรรมวิธีหมักเหล้าองุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ เยี่ยมชม Sweet & Green ฟาร์มผักผลไม้ออแกนิค พร้อมช้อปผลิตภัณฑ์ออแกนิคสุดชิค งานนี้ยังจะได้พบกับนักแสดงสาวนักปั่นอย่าง หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ, เอี๊ยม วรรษพร วัฒนากุล และกลุ่มนางฟ้านักปั่นที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งทริปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่เฟซบุ๊ค Cycling Plus Thailand ภายในวันที่ 28 ก.พ. 60 โดยมีค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 999 บาทพร้อมที่พัก Balios Resort และรับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 0-2616-4688