คืน pH Balance สู่ผิว บอกลาผิวแห้งเสียสะสม แพ้ง่าย กับ นีเวีย บอดี้ อินเทนซีฟ มอยเจอร์ ดรายสกิน เทอราปี เซรั่ม

0
595
image_pdfimage_printPrint

สภาพแวดล้อมทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันและมลพิษจากอากาศภายนอก หรือความเย็นจาก เครื่องปรับอากาศภายในห้อง รวมถึงพฤติกรรมการอาบน้ำร้อนหรืออุ่นที่ชะล้างไขมันธรรมชาติบนผิวออก ก็ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้สภาพผิวของสาวๆเสียสมดุลไป ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของผิวแห้งเสียสะสมและแพ้ง่าย การจะแก้ปัญหาผิวจึงไม่ใช่เพียงแค่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เพิ่มความชุ่มชื้นเท่านั้น ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ  แต่เราควรแก้ปัญหาจากต้นตอ ด้วยการมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว

Print

สภาพผิวที่ดีต้องมีค่า pH ที่เหมาะสม สำหรับผิวของเราจะมีชั้นที่เรียกว่า “เอซิด แมนเทิล” (acid mantle) หรือชั้นของความเป็นกรดอ่อน ๆ เคลือบผิวเอาไว้  ชั้นเอซิด แมนเทิล ที่ว่านี้ทำหน้าที่เป็นเกราะเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นไปง่าย ๆ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแบคทีเรียและมลภาวะต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กันด้วย โดยจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อมีสภาพความเป็นกรดที่ประมาณ pH 5-5.5 ซึ่งมีความเป็นกรดเล็กน้อยเพื่อช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียจำเป็นที่อยู่บนผิว และป้องกันไม่ให้แบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อผิวเจริญเติบโตได้

เมื่อคุณมีสุขภาพผิวที่ดี คุณจะรู้สึกได้โดยสังเหตุจาก เมื่อใช้ครีมบำรุง ผิวก็ตอบสนองต่อสารบำรุงเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องยกความดีให้ค่า pH ของผิวที่สมดุลเหมาะสม แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ค่า pH เริ่มแปรปรวน ผิวก็จะเริ่มออกอาการรวนเร ไม่ว่าจะเป็นสิวขึ้น เห่อแดง ผิวแห้ง หรือจู่ ๆ เกิดอาการผิวเกิดแพ้ง่ายขึ้นมา นอกจากนี้แพทย์ผิวหนังยังพบว่าผิวที่ถูกทิ้งให้อยู่ในสภาพเป็นด่างมากเกินไป มีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยได้ง่าย และถูกทำร้ายจากแสงแดดได้มากด้วย คราวนี้รู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าทำไมเราจึงควรใส่ใจค่า pH ของผิวกันอย่างจริงจัง

ใหม่ล่าสุด !! “นีเวีย บอดี้ อินเทนซีฟ มอยเจอร์ ดรายสกิน เทอราปี เซรั่ม” ครั้งแรกของเซรั่มที่มี pH Balance เหมาะสมกับผิวคุณ  ช่วยคืนความสมดุลของผิว ให้กลับมีค่า pH ที่ดีอีกครั้ง ช่วยให้คุณหมดกังวลกับปัญหาผิวแห้งเสียสะสมและแพ้ง่าย ผสานคุณค่าจากวิตามินซีและวิตามินอีบริสุทธิ์ ที่พร้อมเข้าบำรุงฟื้นฟูผิวเสียแห้งกร้าน ให้ผิว ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และเสริมเกราะป้องกันผิว ไม่ให้กลับมาแห้งเสียอีก

พบกับ นีเวีย บอดี้ อินเทนซีฟ มอยเจอร์ ดรายสกิน เทอราปี เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ใหม่ของนีเวียได้แล้ววันนี้ ตามห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

  • ขนาดบรรจุ 320 มล. ราคา 225 Baht
  • ขนาดบรรจุ 180 มล. ราคา 145 Baht
  • ขนาดบรรจุ 70 มล. ราคา 70 Baht