คิวทีซี เอ็มอี ทยอยส่งมอบงาน พร้อมลุยงานใหม่อย่างต่อเนื่อง

0
198
image_pdfimage_printPrint

คิวทีซี เอ็มอี ผู้ให้บริการงานวิศวกรรมระบบ ทยอยส่งมอบงานในครึ่งปีแรก 4 โครงการใหญ่ เชื่อหลังรัฐบาลใหม่เข้าบริหารประเทศ  อุตสาหกรรมโดยรวมจะขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 MD_QTCME

นายธิติวรการ เงินนำโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวทีซี เอ็มอี จำกัด ผู้ให้บริการงานวิศวกรรมระบบ สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ เปิดเผยว่า  ในไตรมาสที่ 3 นี้ บริษัทได้ทำการส่งมอบงานในมือให้กับลูกค้าถึง 4 โครงการด้วยกัน อันได้แก่ โครงการ สีลม คอมเพล็กซ์ 2. โครงการ เดอะ ไนน์ ทาวเวอร์ แอนด์ เดอะ ช็อปส์ แอท คอร์ริดอร์ 3. โครงการ คอนแวนชั่น ฮอลล์ แอท เดอะ ไนน์ ทาวเวอร์ และ 4 โครงการ นิคมอุตสาหกรรมเอเชีย สุวรรณภูมิ  โดยมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการเตรียมส่งมอบในเร็วๆนี้อีก  2 โครงการ คือ โครงการ โรงงานยาสูบแห่งใหม่ และ โครงการ ไซเบอร์ เวิล์ด ( C-Asean )

 

“ ในไตรมาสสุดท้ายนี้ รัฐบาลใหม่จะเริ่มบริหารประเทศอย่างจริงจัง ส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นต่ออุตสาหกรรมโดยรวม ประกอบกับแนวโน้มการผ่านร่างงบประมาณในปีนี้มีมากถึง 2.575 ล้านล้านบาท ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการจ้างงาน และการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องได้ คิวทีซี เอ็มอี จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับรองรับความต้องการของตลาดเอาไว้เป็นอย่างดี โดยจะเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในปีหน้า และทำตลาดในเออีซีอย่างเป็นทางการในปีถัดไป  ” นายธิติวรการ กล่าว

 

ทั้งนี้ คิวทีซี เอ็มอี เปิดดำเนินการมาแล้วประมาณ 14 ปี โดยเป็นผู้ให้บริการงานวิศวกรรมระบบต่างๆ อาทิ ระบบไฟฟ้าและสื่อสาร ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ ระบบสุขาภิบาลและงานท่อ ระบบป้องกันอัคคีภัย (MEP) มีลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สนามบินภูเก็ต โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม โรงผลิตไฟฟ้า เป็นต้น