1

คาซิเญโร เดล ดิอาโบล สนับสนุนการแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ เพื่อโครงการช่วยช้างไทยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมและนำเข้าไวน์จากต่างประเทศทั่วโลก จับมือกับไวน์แห่งตำนานของชิลี คาซิเญโร เดล ดิอาโบล ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2556 ที่ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบโครงการช่วยเหลือช้างไทยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่างผู้สนับสนุนใหญ่รายอื่นๆ อาทินาฬิกาอาร์เดมาส ปิเกต์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และโรงแรมอนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา

IMG_2254_resize

ไวน์ คาซิเญโร เดล ดิอาโบล ได้จัดทีมโปโลเฉพาะกิจ ทีม คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดอะ เดวิล หรือทีมซีดีดี จอมปีศาจ ร่วมลงแข่งขันกับอีก 16 ทีมชั้นนำ และยังเป็นทีมแรกที่ลงแข่งในการเปิดสนามกับทีมคิง พาวเวอร์

คาซิเญโร เดล ดิอาโบล ไวน์ชั้นเลิศที่ได้รับการขนานนามให้เป็นไวน์แห่งตำนานของชิลี ได้รับเลือกให้เป็นไวน์เพียงหนึ่งเดียวที่ใช้เสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติและบรรดาเซเลบบริตี้ทั้งหลายที่ปรากฏกายในงานนี้ เริ่มตั้งแต่ ณ สนามแข่งขันโปโลช้างที่สนุกสนานสุดระทึกตลอด 4 วัน และในงานกาล่าดินเนอร์การกุศล ภายใต้ธีม มูแลง รูจ สุดแฟนซี ซึ่งแขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำมื้อดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งคืน โดยค่ำคืนดังกล่าวสามารถรวบรวมยอดเงินบริจาคได้ถึง 4 ล้านบาท ทำให้มียอดเงินหลังจบการแข่งขันเป็นจำนวนทั้งสิ้น 22,500,000 บาท เพื่อนำเข้าสู่โครงการช่วยเหลือช้างไทยทั่วประเทศ.

Main_resize_resize

การแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2556 นี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือช้างในประเทศไทย โดยมีผู้ชม ผู้เข้าแข่งขัน และสื่อต่างๆ หลั่งไหลมาจากทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา และแคนาดา ทวีปยุโรป อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย

คำบรรยายภาพ: ทีมโปโล คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดอะ เดวิล หรือ ทีมซีดีดี จอมปีศาจ โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งกับการลงแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ เป็นครั้งแรก เพื่อระดมทุนสมทบโครงการช่วยเหลือช้างไทยทั่วประเทศ