1

ครั้งแรก!! ในงาน Baby Best Buy @ Bitec กับ เบบี้ มอนิเตอร์ จาก Motorola

แปซิฟิค พ้อยท์ สุดเจ๋ง ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย เบบี้ มอนิเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด จาก Motorola  สร้างความอุ่นใจให้พ่อแม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

นางสาวพีม อนันตประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พ้อยท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็ก ในแบรนด์ Bright Starts , Tiny Love , Motorola , Sassy และอื่นๆกว่า 10 แบรนด์ มีทั้งของเล่นเสริมพัฒนาการ รวมไปถึงของใช้เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ  โดยล่าสุดบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย เบบี้ มอนิเตอร์ รุ่นใหม่จาก Motorola  อย่างเป็นทางการ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถรับชมภาพและเสียงของเจ้าตัวเล็กตามห้องต่างๆ ภายในบริเวณบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง  และการพัฒนาที่สามารถควบคุมการหมุนของกล้องไปตามตัวลูกน้อยได้รอบห้อง 360 องศา เพื่อความอบอุ่นใจสูงสุด ของคุณพ่อคุณแม่เมื่อไม่อยู่บ้าน

 

ทั้งนี้ทางบริษัทยังคัดสรรสินค้าคุณภาพ ในเครือเพื่อร่วมงาน Baby Best Buy @ Bitec” ด้วยราคาพิเศษ พร้อมของแถมแบบกระหน่ำแจก ให้พ่อแม่นักช็อปที่มาในงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106 วันที่ 25-28 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.  สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์  www.thailandbabybestbuy.com และเฟซบุ๊ค  www.facebook.com/thailandbaby