การ์ทเนอร์ เลือก ทีมไดรฟ์ เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความเป็นส่วนตัว”

0
313
image_pdfimage_printPrint

ฮัมบูร์ก–27 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ทีมไดรฟ์ ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีถ่ายโอนและแบ่งปันข้อมูล (Sync & Share) ที่มีความเป็นนวัตกรรมและปลอดภัย ติดหนึ่งในรายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2556 ของการ์ทเนอร์

 

ทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์ (TeamDrive Systems) ผู้ให้บริการชั้นนำของยุโรปด้านการโอนถ่ายข้อมูลระดับองค์กรที่มีความปลอดภัย ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความปลอดภัย” (Cool Vendors in Privacy) ในรายงานประจำปี 2556 ของการ์ทเนอร์ อิงค์

 

การที่อุปกรณ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้รับการยอมรับและมีการนำไปใช้งานอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดบริการคลาวด์ส่วนตัวและบริการคลาวด์แบบผสมผสานสำหรับเทคโนโลยี Sync & Share ที่มีความปลอดภัย “เราเชื่อว่าการได้รับเลือกให้มีชื่ออยู่ในรายงานผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของการ์ทเนอร์เป็นเครื่องยืนยันว่า ทีมไดรฟ์ “ออกแบบระบบให้มีความปลอดภัย” ตามข้อกำหนดขององค์กรธุรกิจต่างๆที่ต้องการโซลูชั่นเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย” โวล์กเกอร์ โอโบดา (Volker Oboda) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์ กล่าว “เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี Sync & Share ที่ล้ำยุค ปลอดภัย และใช้งานง่าย เราขอขอบคุณการ์ทเนอร์อย่างสุดซึ้งที่ยอมรับในผลงานและการดำเนินงานของเราซึ่งมุ่งยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในตลาดเทคโนโลยีการแบ่งปันและโอนถ่ายข้อมูลระดับองค์กร”