กักตัวอยู่บ้าน 14 วัน ทำอะไรดี? JOOX รวบคอนเทนต์น่าสนใจ ส่งตรงถึงบ้านคุณ!

0
337
image_pdfimage_printPrint

ในภาวะที่กำลังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์ไวรัส หลายคนอาจจะอยู่ในช่วง “ทำงานที่บ้าน” หรือ Work from Home บางคนอาจตกอยู่ในสภาวะ “กักตัว 14 วัน” (quarantine) ห้ามออกไปไหน! เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้น้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสภาวการณ์ใด เพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเหี่ยวเฉา หรือนอยด์ เครียดมากเกินไป เราขอแนะนำ ให้คุณลุกขึ้น แล้วมาเพลิดเพลินไปกับ 14 คอนเทนต์เหล่านี้ ที่ JOOX คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คุณได้ฟังคลายเครียด และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

1. อัปเดตข่าวร้อนรอบวันแบบสั้นๆ ในรายการ Sanook Daily Brief
อยู่บ้าน แบบไม่ตกข่าว อัปเดตสถานการณ์รอบวัน กับข่าวสั้น Sanook Daily Brift ที่รวบรวมข่าวเด็ด ข่าวร้อนแบบวันต่อวัน ข่าวรอบโลก, ข่าวการเมือง, ข่าวบันเทิง หรือข่าวเกาะติดสถานการณ์โควิด-19 แบบทันท่วงที เราขอแนะนำรายการนี้เลย ฟังได้ทั้งทาง JOOX แอปพลิเคชัน หรือทาง sanook.com
>> ฟังรายการ พอดแคสต์ Sanook Daily Brift ที่นี่! http://bit.ly/2IwE10n > ฟังรายการ TSS Executive Espresso ได้แล้วที่นี่ ! https://bit.ly/2WC1jKE > ฟังรายการ Mission to the Moon ได้แล้วที่นี่ http://bit.ly/2T27IMF > ฟังรายการ English AfterNoonz ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/3bh9AYo > ฟังรายการ เสพย์สากล ได้แล้วที่นี่ http://bit.ly/2Rgu9fb > ฟังเพลย์ลิสต์ พักผ่อนนอนอยู่บ้าน ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/33ErXUp > ฟังเพลย์ลิสต์ อยู่บ้านฟังสบาย ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/2xe33z4 > เช็คอันดับเพลงฮิตประจำสัปดาห์ได้ก่อนใครที่นี่ http://bit.ly/2S5tgpF > ฟังรายการ หลอนศาสตร์ ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/2WwELea > ฟังรายการ ธรรมะจังหวะ ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/33FXw00 > ร้องคาราโอเกะ และร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ JOOX Karaoke ได้ที่ JOOX Karaoke Thailand > ชมรายการต่างๆ ทาง JOOX LIVE ได้ที่นี่ https://bit.ly/2UypTJs > ฟังเพลงลูกทุ่งฮิตได้ที่นี่ http://bit.ly/2JAeHH4 > ฟัง JOOX RADIO ได้ที่นี่ https://bit.ly/2Uhq2SM