กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ ห้างสรรพสินค้ามารูอิ มอบประสบการณ์สุดพิเศษในการจับจ่ายสำหรับสมาชิก บัตร The 1 Card, บัตร Central The 1 Credit Card และบัตร Epos Card ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว

0
442
image_pdfimage_printPrint

กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับห้างสรรพสินค้ามารูอิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ร่วมลงนามความร่วมมือ ในการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่า พร้อมเพิ่มความคุ้มค่า ผ่านสิทธิประโยชน์สุดพิเศษทั้งจากกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ รวมถึงพันธมิตรของบริษัท ให้กับสมาชิกบัตรเดอะวันคาร์ด (The 1 Card), บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และสมาชิกบัตร Epos Card ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในโลกช้อปปิ้งไร้พรมแดน

นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้ามารูอิ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีแนวโน้มในการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่างๆ ของโลกเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทยที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่น เพิ่มขึ้นถึง 9.5% หรือประมาณ 987,100 คน และนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นก็มีแนวโน้มในการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี โดยในปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยจำนวนสูงถึง 1.54 ล้านคน นับเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจของไทยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริการ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์และครบทุกความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

“ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการมอบความเหนือระดับในการจับจ่าย ให้กับสมาชิกเดอะวันคาร์ด (The 1 Card), บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และสมาชิกบัตร Epos ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และหลากหลายขึ้น ทั้งจากธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ รวมถึงพันธมิตรต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น เพียงแค่แสดงบัตร ลูกค้าก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

เมื่อลูกค้าแสดงบัตรสมาชิกอีพอส (Epos) ของมารูอิ จะได้รับ ส่วนลด และสิทธิพิเศษจากกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล
– ส่วนลด 10% เมื่อช้อปในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
– ส่วนลด 10% ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
– คูปองส่วนลดสูงสุด 140 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 400 บาทขึ้นไป ในท็อปส์และเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์
– ส่วนลด 5% ในร้านซูเปอร์สปอร์ต เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
– จองที่พักด้วยบัตรอีพอส (Epos) ในเว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารารับวงเงิน 15% จากยอดใช้จ่ายเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากโรงแรมหรือรีสอร์ทในช่วงเวลาระหว่างที่เข้าพัก
– โชว์บัตร Epos รับของที่ระลึกฟรีทันที ที่จุดบริการนักท่องเที่ยวในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สาขาที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ หากลูกค้าคนไทย ถือบัตรเดอะวันคาร์ด,บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ไปแสดง จะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% ที่ห้างสรรพสินค้ามารูอิซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อทางด้านสินค้าประเภทแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และมีสินค้าจิปาถะอื่นๆ อย่างครบครัน โดยมีมากกว่า 26 สาขาในประเทศญี่ปุ่น

และนอกเหนือสิทธิพิเศษเหนือระดับจากร้านค้าในกลุ่มธุรกิจภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้ามารูอิแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตร อาทิ ส่วนลด 10% ที่ร้านอาหารในเครือ Monteroza Group และสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าสวนสนุกอย่าง Fuji-Q Highland และ Tokyo Joypolis รวมไปถึงร้าน Tokyo Odaiba Ooedo Onsen Monogatari เพียงแค่ลูกค้าแสดงบัตรเดอะวันคาร์ด (The 1 Card) หรือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) ที่ Epos Card Centers ณ ห้างสรรพสินค้ามารูอิ จะได้รับ “โบรชัวร์สิทธิพิเศษ” (Privilege Brochure) เพื่อนำไปแสดงและรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว ณ ร้านค้า และ สวนสนุกที่ร่วมรายการ โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน” นางนิตย์สินี กล่าว

นายฮาจิเมะ ซาซากิ ประธาน และกรรมการบริหาร บริษัท มารูอิ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นได้ เพราะกลุ่มเซ็นทรัล และมารูอิ มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติของเรา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางมายังญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก เราจึงหวังว่า สิทธิพิเศษที่มารูอิมอบให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และเดอะ วัน คาร์ด (The 1 Card) จากความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ห้างสรรพสินค้ามารูอิเป็นที่รู้จักของลูกค้าชาวไทยมากขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ห้างสรรพสินค้ามารูอิ เป็นหนึ่งในสถานที่ช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่น ในทางตรงกันข้าม เราก็หวังว่าสมาชิกบัตร Epos ของมารูอิที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย จะพึงพอใจที่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษหลากหลายจากร้านค้าที่ร่วมรายการในกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยเช่นกัน”

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินของกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดเผยว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยึดมั่นในการสร้างธุรกิจร่วมกับบริษัทคู่ค้าให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ธุรกิจของพันธมิตรทุกฝ่ายเติบโต แต่ยังช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย โดยบริษัทมั่นใจว่า สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นจะได้รับความพึงพอใจยิ่งขึ้น จากส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากห้างสรรพสินค้า มารูอิที่ร่วมรายการในกรุงโตเกียวและเมืองใหญ่ๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันถึงแนวคิดหลักของบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่มุ่งมั่นจะมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง”

ผู้สนใจสิทธิประโยชน์สุดพิเศษนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.the-1-card.com/Earn/Detail/0a6c86a8-1046-429a-88c5-a79ffa7dd42e
https://www.centralthe1card.com/th/Promotion/Shopping/marui-201803.html

ภาพข่าว : นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และนายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับนายฮาจิเมะ ซาซากิ ประธานและกรรมการบริหาร บริษัท มารูอิ จำกัด ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเดอะวันคาร์ด และลูกค้าบัตร EPOS โดยสมาชิกบัตร EPOS จะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร้านค้าในกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ส่วนสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเดอะวันการ์ด จะได้ส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้ามารูอิ รวมถึงร้านอาหารในเครือ Monteroza Group ที่กรุงโตเกียว และเมืองใหญ่ๆ ทั่วญี่ปุ่น รวมถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ The Fuji-Q Highland, Tokyo Joypolis และ Tokyo Odebona Ooedo Onsen Monogatari เพียงแสดงบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือบัตรเดอะ วัน คาร์ด ที่เคาน์เตอร์ EPOS ณ ห้างสรรพสินค้ามารูอิที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มีนาคมถึง 31 ธันวาคม 2561

จากภาพซ้ายไปขวา
1. นายรถพร เอกบุตร ผู้อำนวยการอาวุโสสายธุรกิจการตลาด บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
2. นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ เดอะวันการ์ด
3. นางสาวณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
4. นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
5. นายฮาจิเมะ ซาซากิ ประธาน และกรรมการบริหาร บริษัท มารูอิ จำกัด
6. นายทัตสิโอะ นิอิซึ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและฝ่ายวางแผน บริษัท มารูอิ จำกัด
7. นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด